Mua Sữa Ong Chúa Tươi, Mật Ong Nguyên Chất Ở Đâu TPHCM?

Bạn mong muốn được sở hữu 1 làn da trắng mịn, khỏe mạnh, không còn nếp nhăn, vết nám nào?

Vợ chồng bạn kết hôn và giờ muốn có con, muốn mua sữa ong chúa về uống thêm để tăng khả năng thụ thai?

Bạn bị đau họng, đau họng mãn tính, đã dùng thử nhiều cách mà vẫn chưa hết bệnh. Nghe nói mật ong, đặc biệt là mật ong hấp chung với tắc rất có hiệu quả?

Bạn là vận động viên thể thao, hay chỉ đơn giản là bạn đi tập Gym và bạn muốn mua mật ong để nhanh hồi phục năng lượng, tăng khả năng tạo cơ?

....

Mua sữa ong chúa tươi, mật ong nguyên chất ở đâu tphcm 01

Tại sao lại hỏi mua sữa ong chúa tươi, mật ong nguyên chất ở đâu tphcm?

Các sản phẩm từ ong mật với rất nhiều tác dụng bổ dưỡng, được ứng dụng rộng rãi trong làm đẹp, cũng như bảo vệ sức khỏe, sức khỏe sinh lý, ăn uống...

Mua Sữa Ong Chúa Tươi, Mật Ong Nguyên Chất Ở Đâu TPHCM? 02

Do đó nhu cầu sử dụng sữa ong chúa, mật ong hàng ngày là rất cao. Đáp ứng nhu cầu đó, hiện có rất nhiều công ty cung cấp các sản phẩm về ong mật: mật ong, phấn hoa, sữa ong chúa...

Chính vì thế, để tìm được nơi mua hàng phù hợp nhất với bạn với sản phẩm chất lượng, hiệu quả sử dụng cao, giá cả phải chăng là điều mà rất nhiều người đang tìm kiếm.

Mua sữa ong chúa tươi, mật ong nguyên chất ở đâu TPHCM? Tại sao lại chọn chúng tôi?

Xin chào các bạn, tôi là Vũ Thái Bình sinh ra và lớn lên ở tỉnh Daklak, hiện đang sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh.

 

Mua Sữa Ong Chúa Tươi, Mật Ong Nguyên Chất Ở Đâu TPHCM? 06

Hồi nhỏ có những câu chuyện về ong mật mà tôi vẫn nhớ mãi, tôi xin chia sẻ 3 câu chuyện trong số đó:

- Vào trước những năm 2000, tỉnh Daklak là một trong những tỉnh nghèo nhất của đất nước, và xóm chúng tôi là 1 xóm nghèo trong tỉnh. Tuy khó khăn nhưng bù lại cuộc sống khá thanh bình, khí hậu trong lành, hoa bướm ngập trời, mọi người cười đùa vui vẻ, cùng nhau làm việc. Xóm nhà tôi chuyên làm nghề ong mật và cung cấp cho các đơn vị xuất khẩu đi Châu Âu, Mỹ, Nhật... Tuy mọi người làm việc rất chăm chỉ, đổ biết bao mồ hôi nước mắt để thu về những giọt mật vàng óng, những hạt phấn hoa thơm ngon... Nhưng... vẫn nghèo! Tôi suy nghĩ về điều này. Lớn lên tôi dần tìm ra câu trả lời, ngoài yếu tố khách quan như mưa nắng thất thường... thì có 1 nguyên nhân rất lớn ở trong là do người dân kiến thức chưa cao, bị các đầu mối ép giá, không biết cách đưa các sản phẩm trực tiếp đến đúng tay người cần dùng để giảm thiểu mọi chi phí phát sinh...

- Lúc nhỏ, tôi có 1 người chú ở ngoài Bắc chuyển vào chỗ chúng tôi sống. Lúc mới đến, người chú này bị loét dạ dày, mỗi lần ăn uống là 1 cực hình. Được một vị bác sỹ đông y chỉ cách, nhà tôi pha trộn mật ong với nghệ đen theo 1 tỉ lệ riêng, chế thành các viên hoàn cho người chú dùng mỗi ngày. Và thật bất ngờ, chỉ khoảng 1 tháng sau người chú đã khỏe hoàn toàn! Tuy nhiên, lúc đó do còn nhỏ nên tôi không suy nghĩ nhiều.

- Lớn lên, nhờ sự cố gắng của bản thân mà tôi đậu vào trường đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, được thầy cô chỉ dạy rất nhiều điều, trong đó có bộ môn dược liệu và tôi rất thích thú với nó. Nhờ nó mà giúp tôi biết được những cây cỏ xung quanh ta nếu được dùng đúng cách đều có thể trở thành những vị thuốc quý giúp con người khỏe, đẹp hơn. Và tất nhiên cũng được học về các sản phẩm của ong mật, và tôi nhớ lại câu chuyện về chú của tôi.

Mua Sữa Ong Chúa Tươi, Mật Ong Rừng Nguyên Chất Ở Đâu TPHCM? 05

Steve Jobs đã nói "We can only connectin the dots back-ward, not forward", mọi chuyện xảy ra với bạn đều có lí do riêng của nó, cứ hãy tận hưởng cuộc sống để đến 1 giai đoạn nào đó trong cuộc đời, bạn giật mình và nhận ra các sự kiện liên kết với nhau một cách hoàn hảo để cho bạn câu trả lời mà bạn đã bao nhiêu năm tìm kiếm.

Ở thành phố, với tính tự do, bay nhảy, tôi tham gia khá nhiều hoạt động, được tiếp xúc với nhiều người, nhiều thành phần xã hội. Đặc biệt trong 2 năm đi làm nhân viên kinh doanh, nhân viên markeing cho các công ty dược, vào các bệnh viện nói chuyện với người dân, được họ chia sẻ về cuộc đời họ, về bệnh tình của họ...Và tôi biết 1 điều là có rất nhiều người muốn sử dụng các sản phẩm dược liệu thiên nhiên, sản phẩm từ ong mật để làm đẹp, làm khỏe, chữa bệnh, để tặng người thân... Nhưng họ lại không biết mua ở đâu, không biết dùng thế nào cho hiệu quả... Và tôi như tìm thấy điều gì đó khá ý nghĩa với mình và Shop Mật Ong Rừng Nguyên Chất - Sữa Ong Tươi chính thức được thành lập từ đầu năm 2015.

Với mục đích:

- GIúp ổn đinh, nâng cao chất lượng đời sống người nông dân Việt Nam, đưa thương hiệu nông sản Việt lên 1 tầm cao mới.

- Chuyên cung cấp các sản phẩm ong mật, sản phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên để phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của người Việt.

- Tư vấn, cung cấp những kiến thức hữu ích về làm đẹp, bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Tầm nhìn: kết nối với mọi người, cùng nhau xây dựng 1 cộng đồng người Việt khỏe đẹp bằng chính những sản phẩm thiên nhiên trên đất nước Việt Nam.

Chúng tôi xin đưa ra 3 cam kết vàng:

Mua Sữa Ong Chúa Tươi, Mật Ong Nguyên Chất Ở Đâu TPHCM? cam kết

Các bạn vui lòng truy cập link sau để xem giá bán và chương trình ưu đãi của:

- Mật Ong Nguyên Chất: https://matongrungnguyenchat.webnode.vn/mat-ong/

- Sữa Ong Chúa Tươi:https://suaongchuatuoivn.com/sua-ong-chua/

Nếu bạn quan tâm, hay có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm, xin liên hệ với chúng tôi theo số hotline:

mua sua ong chua tuoi, mat ong nguyen chat o dau

Để được tư vấn chi tiết nhất. Rất vui được phục vụ bạn!

Có thể bạn thích: Bột Cam Thảo Mua Ở Đâu Tại TPHCM? Bán Bột Cam Thảo Dưỡng Trắng Da