Mật Ong Rừng Nguyên Chất Giá Bao Nhiêu 1 Lit, Mua Ở Đâu Tại TPHCM

Mật Ong Là Gì?

Mật Ong là một hỗn hợp dịch ngọt được ong thợ thu hoạch từ những bông hoa, nách lá của cây rồi xử lý thành một dịch đặc sêt.

Mật ong với thành phần gồm các đường đơn Glucose, Fructose, lượng đường này khi tiêu hóa sẽ không cần cơ thể xử lý mà được hấp thu trực tiếp vào máu, giúp cung cấp năng lượng nhanh chóng cho cơ thể khi mệt mỏi, hoặc sau khi vận động thể thao quá sức. Lượng đường này cung cấp năng lượng cho cơ thể mà không tích tụ thành mỡ, thích hợp cho các đối tượng cần tăng cơ bắp, giảm cân.

Ngoài ra, với hàm lượng cao các vitamin, khoáng chất giúp hệ miễn dịch chúng ta được cải thiện đáng kể, phòng tránh bệnh tật.

Mật ong có tính diệt khuẩn, giữ ẩm tốt nên được dùng nhiều trong làm đẹp: trị mụn do nhiễm khuẩn, giữ ẩm da, trị khô môi, chữa bỏng nhẹ...

Mật Ong Rừng Nguyên Chất Giá Bao Nhiêu 1 Lit, Mua Ở Đâu Tại TPHCM 01

Tại Sao Lại Hỏi Mật Ong Rừng Nguyên Chất Giá Bao Nhiêu 1 Lit, Mua Ở Đâu Tại TPHCM?

Với rất nhiều công dụng, hiện nhu cầu tìm kiếm, sử dụng mật ong nguyên chất trong xã hội là rất cao. 

Tuy nhiên có một thực trạng đáng buồn: tuy Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu mật ong có giá trị chất lượng hàng đầu trên thế giới, nhưng chính người dân Việt Nam lại không được dùng mật ong có chất lượng tốt. Tại sao lại vậy?

Có nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là 2 nguyên nhân sau:

  1. Nhu cầu xuất khẩu khá lớn và ổn định, nên hầu hết mật ong chất lượng đều được dùng để xuất khẩu.
  2. Do nhận biết của nhiều người chưa đủ, đánh giá chất lượng mật ong theo chủ quan, theo truyền miệng, cứ nghĩ mật ong kết đường là mật ong giả. Nhưng sự thật lại không hẳn như vậy. Bản thân mật ong có sẵn 1 hàm lượng đường Glucose, đường Fructose nhất định nên chắc chắn sẽ có sự kết tinh đường. Với những mật có nguồn gốc từ nách lá (mật ong rừng Tràm, mật ong rừng Cao Su...) thì lượng đường kết tinh khá nhiều nên gần như được bị người dùng mặc định là mật ong giả, mật ong kém chất lượng. Thật oan uổng! Trong khi thị trường nước ngoài lại khá chuộng các mật ong này, vì chúng có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên, không chịu sự tác động của con người nên hoàn toàn không có dư lượng kháng sinh, thuốc tăng trưởng... Chính vì thế mật ong đạt tiêu chuẩn chất lượng gần như không được bán ở thị trường trong nước.

mật dẻ rừng

Chính vì thế, việc tìm một nơi cung cấp mật ong rừng nguyên chất uy tín, giá cả phù hợp là đặc biệt cần thiết.

Đáp Án Tốt Nhất Cho Câu Hỏi Mật Ong Rừng Nguyên Chất Giá Bao Nhiêu 1 Lit, Mua Ở Đâu Tại TPHCM

Shop Mật Ong Rừng Nguyên Chất với 3 cam kết vàng khi bạn đặt hàng:

Mật Ong Rừng Nguyên Chất Giá Bao Nhiêu 1 Lit, Mua Ở Đâu Tại TPHCM 03

  • Sản phẩm: Chỉ cung cấp mật ong có chất lượng loại 1, có nguồn gốc tự nhiên, cam kết không có chất phụ gia, chất bảo quản, không có dư lượng kháng sinh, bảo vệ thực vật...
  • Giao hàng: Trong vòng 24h kể từ khi đơn hàng của bạn được xác nhận, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí ngay cho bạn (áp dụng cho nội thành Hồ Chí Minh). Bạn chỉ thanh toán đơn hàng khi đã nhận được sản phẩm.
  • Hoàn tiền: nếu chất lượng mật ong chúng tôi không như cam kết, chúng tôi sẵn sàng cho đổi sản phẩm khác/hoàn tiền mặt cho bạn.

Sản phẩm: Mật ong nguyên chất

Mật Ong Rừng Nguyên Chất Giá Bao Nhiêu 1 Lit, Mua Ở Đâu Tại TPHCM uy tín

Đặc điểm: được thu hoạch tự nhiên ở các cánh rừng vùng Tây Nguyên, nơi đây với hệ thực vật đa dạng, phong phú để lấy mật (các cánh rừng nguyên sinh, hoa cafe, vải rừng, rừng cao su, hoa dại...) đảm bảo cho mật có hàm lượng dinh dưỡng phong phú, đa dạng, nhờ thế mật của chúng tôi đặc biệt thơm ngon, hiệu quả chữa bệnh cao.

Giá bán: 

  • 300.000 VNĐ/lit - Mật ong nuôi tự nhiên
  • 1.000.000 VNĐ/lit - Mật ong rừng

Địa chỉ mua uy tín tại TPHCM: 246 Vạn Kiếp, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Chương trình ưu đãi cuối năm: Hiện shop đang triển khai chương trình đặc biệt, tặng ngay 100gr tinh bột nghệ trị giá 120.000/100gr.

Vui lòng truy cập địa chỉ sau để xem chi tiết về chương trình:

https://matongrungnguyenchat.webnode.vn/mat-ong/

Hoặc gọi về số Hotline cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm, cũng như về chương trình ưu đãi:

Mật Ong Rừng Nguyên Chất Giá Bao Nhiêu 1 Lit, Mua Ở Đâu Tại TPHCM 04

Bài viết liên quan: Mua Sữa Ong Chúa Tươi, Mật Ong Nguyên Chất Ở Đâu TPHCM