Bí Quyết Trị Thâm Môi, Khô môi, Môi Nứt Nẻ Chỉ Sau 1 Đêm

Được sở hữu một bờ môi căng hồng mịn màng là niềm khát khao của biết bao nhiêu bạn nữ, kể cả các anh con trai.
Nhưng thực tế lại không như mong muốn, dưới ảnh hưởng của thời tiết hanh khô, và dưới tác động của khí hậu ô nhiễm, khói bụi, tia cực tím… thì sức khỏe bờ môi chúng ta bị giảm sút nghiêm trọng.
Việc dùng thường xuyên son môi, mỹ phẩm, các thức uống như trà, cà phê… cũng khiến đôi môi trở nên khô, nứt nẻ và thâm dần.
Bí Quyết Trị Thâm Môi, Khô môi, Môi Nứt Nẻ Chỉ Sau 1 Đêm 01

Bí quyết trị thâm môi, khô môi, môi nứt nẻ chỉ sau 1 đêm  bằng cách  dùng mật  ong rừng

Mật  ong nguyên chất có  thể hút ẩm, dưỡng ẩm rất tốt là nhờ vào các acid amin tự nhiên có sẵn trong  nó. Bên cạnh đó, với các chất chống oxy hóa, các acid alpha hydroxy (AHA) -  được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm  môi - giúp  loại bỏ các tế bào chết, ức chế hình thành melanin làm thâm môi, tăng cường hình thành collagen môi làm môi đàn hồi, khỏe mạnh.
Ngoài ra, với các thành phần dinh dưỡng này, mật ong còn có rất nhiều tác dụng trong làm đẹp: giúp cho da mịn màng, trị mụn, làm sạch da mặt, dưỡng ẩm da mặt…
Chính vì thế, mật ong đã từ  lâu được các chuyên gia làm đẹp rất yêu thích, xem như là  bí mật riêng của họ.
Cách thực hiện:
Các bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng mật ong   lên môi, nhưng không bôi quá nhiều. Để  chừng 15 phút sau rửa sạch bằng nước ấm.
Bí Quyết Trị Thâm Môi, Khô môi, Môi Nứt Nẻ Chỉ Sau 1 Đêm 02
Với môi khô, môi nứt nẻ hiệu quả mang lại rất nhanh. Nhiều  bạn chỉ cần 1 lần duy nhất  thoa mật ong trước khi đi ngủ, để qua đêm,  sáng hôm sau  ngủ dậy môi đã trở nên mịn màng lại.
Đối với trường hợp thâm môi, bạn cần kiên trì hơn để các tế bào xấu ở môi có thời gian được mật ong cải tạo, thay thế dần. Tuy nhiên thông thường sau 2 tuần là môi đã có dấu hiệu hồng hào trở lại.  Nhiều người để tăng hiệu quả có thể  kết hợp mật ong với nước cốt chanh để thoa môi.

Bí Quyết Trị Thâm Môi, Khô môi, Môi Nứt Nẻ Chỉ Sau 1 Đêm Đã Được Chia Sẻ:

Tuy nhiên, mọi câu hỏi về cách sử dụng, liệu trình… mà các bạn muốn rõ thêm, hãy gọi ngay về cho chúng tôi theo số di động để được nhận sự phục vụ chính xác nhất, tận tình nhất:
Bí Quyết Trị Thâm Môi, Khô môi, Môi Nứt Nẻ Chỉ Sau 1 Đêm  03